Aug 28, 2017

Vòng quanh Hà Nội dịp 2/9 với các quán cà phê 'ảo diệu'

Nếu ở lại Hà Nội thay vì đi chơi xa, hãy rủ bạn bè đi cà phê theo gợi ý sau để kỳ nghỉ trôi qua thật thú vị.

Platform

Platform Bakery and Coffee khá nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội thời gian gần đây với ưu điểm lớn nhất là không gian thích hợp cho mục đích sống ảo. Toạ lạc ở vị trí rất đắc địa, gần hồ Tây, quán có diện tích khá rộng rãi, thoáng đãng, kết hợp nhiều phong cách trang trí khác nhau, đem tới các trải nghiệm phù hợp với nhiều đối tượng.

Bên ngoài quán là một chiếc container sơn màu xanh mint và trắng hài hoà. Ngoài sân, bạn có thể chọn ngồi ở những chiếc ghế gỗ đung đưa dưới tán cây râm mát hoặc ngồi ở bậc thang lớn dưới sân, tha hồ ngả ngốn trên những chiếc gối bông lớn. Bên trong nhà lại là một không gian hoàn toàn khác, được tạo bởi những chiếc giường tầng, khiến bạn ngỡ như lạc vào một homestay xinh xắn. Bạn có thể nằm, ngồi, thư giãn, ngắm cảnh hồ trong một buổi chiều tà thư thái. Quán có nhiều loại bánh ngon nhưng đồ uống kém phong phú, chất lượng chưa thực sự hoàn thiện.

nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-1
nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9

Kone Cafe

Nếu bạn thuộc trường phái thích ngắm phố phường từ trên cao thì đây sẽ là địa điểm rất thích hợp để ngồi thử trong dịp nghỉ lễ này. Kone cafe nằm ở vị trí ngã sáu Ô chợ Dừa - Khâm Thiên nên cung cấp cho bạn một tầm nhìn rất lý tưởng. Trong những ngày mát mẻ đầu thu thì đừng quên tránh thủ ghé qua khu vực ban công này để ngắm nhìn phố xá lên đèn nhé.

Sinh sau đẻ muộn nhưng Kone sớm hút khách bởi được nhiều shop thời trang lựa chọn làm địa điểm chụp hình lookbook. Không chỉ bên ngoài ấn tượng mà nội thất bên trong cũng khiến thực khách cảm thấy dễ chịu bởi tone màu trắng sáng sủa, kết hợp với đồ gỗ đơn giản. Menu đồ uống không quá phong phú nhưng giá cả hợp lý, hợp với sinh viên.

nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-3
nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-2

VUI studio

Đây không phải là một quán cà phê chuyên nghiệp mà là sự kết hợp của nhiều không gian từ studio, nơi tổ chức các buổi nghe nhạc, trưng bày quần áo, bán đồ lưu niệm, nội thất... Quán toạ lạc ở phố Tống Duy Tân - con phố khá độc đáo ở Hà Nội, là nơi "không ngủ" duy nhất ở thủ đô, nên dễ hiểu khi khách tìm đến đây đều là những người có gout, yêu thích nghệ thuật

VUI có 2 tầng, tầng 1 là quán cà phê nhỏ kiêm trưng bày đồ lưu niệm, đồ gốm... Tầng 2 là phòng studio và một ban công nhiều ánh sáng dành cho những người muốn chìm vào khoảnh khắc tĩnh lặng của phố cổ Hà Nội. Và do là một studio nên chắc chắn bạn sẽ có "1000 kiểu ảnh sống ảo" khi ghé qua nơi này.

nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-4
nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-5

De Joli

Nằm ở con phố Trần Quốc Toản, quán De Joli từng "thay tên đổi họ" vài lần trước khi đến với phong cách mới này. Nhưng dù bạn là khách của quán cũ thì cũng đừng quá lo lắng, bởi phần ban công sắt hoa thơ mộng như một Paris thu nhỏ, nhìn xuống con phố dịu dàng vẫn được giữ nguyên như cũ. Chỉ có nội thất phía trong là được thay đổi mới mẻ hơn.

Người Hà Nội đi cà phê ngoài việc quan tâm tới đồ ăn thức uống thì không gian và view cũng rất quan trọng. Do đó, De Joli được nhiều thực khách yêu mến chính bởi điều này. Quán đặt tại một ngôi nhà có 2 mặt tiền là phố Trần Quốc Toản và Trương Hán Siêu rất yên tĩnh dù nằm ngay tại khu trung tâm. Menu đồ uống không có nhiều lựa chọn và theo nhiều thực khách thì chất lượng ở mức bình thường.

nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-6
nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-song-mai-voi-thu-do-dip-2-9-7


AN's garden

Mặc dù nằm rất xa trung tâm nhưng AN's garden vẫn thu hút sự chú ý và được coi là "ngôi sao" ở khu vực Hà Đông. Quán mới mở chưa lâu, có diện tích rộng rãi, nhiều cây xanh, thiết kế ấn tượng và khá Tây với chất liệu sắt sơn đen và gỗ. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một showroom nội thất nào đó. Quán nằm ở khu vực khá đông dân cư và trường học nên có lượng khách ổn định. Đặc biệt, AN's garden có không gian vui chơi cho trẻ em nên thích hợp cho buổi gặp gỡ của gia đình.

nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-o-lai-ha-noi-dip-2-9-8
nhung-quan-ca-phe-moi-toanh-cho-nguoi-o-lai-ha-noi-dip-2-9-9

Ảnh: Tổng hợp Instagram


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive