Sep 29, 2017

Vừa ăn pizza vừa giải trí cùng robot HutGirl

Thưởng thức pizza ngon lành và đón chờ nhiều thú vị cùng HutGirl - nàng robot thông minh, đỏm dáng là trải nghiệm đang làm xiêu lòng các thực khách Pizza Hut thời gian gần đây.

Trong thời đại hi-tech, hầu hết ngành dịch vụ đều áp dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm và chất lượng chăm sóc khách hàng. Ngành ẩm thực cũng không ngoại lệ. Tiêu biểu có thể kể đến các ứng dụng cung cấp dịch vụ giao nhận, tự động hóa quy trình, hay tiên tiến nhất là ứng dụng robot thông minh cùng trí tuệ nhân tạo (AI) tại các nhà hàng, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh.

Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong ngành hàng ăn uống sẽ giúp tăng trải nghiệm cho thực khách, giảm thời gian chờ đợi nhàm chán; từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu chi phí vận hành, quản lý.

Vua an pizza vua giai tri cung robot HutGirl
Cô nàng robot thông minh HutGirl sẽ mang đến nhiều niềm vui cho bữa ăn pizza của thực khách Việt.

Nắm bắt được xu hướng trên, Pizza Hut Việt Nam lần đầu giới thiệu robot tương tác HutGirl với “sứ mệnh” đem lại niềm vui cho thực khách trong quá trình chờ đợi tại cửa hàng. Đây chính là khởi đầu của xu hướng ứng dụng công nghệ cao trong ngành hàng ăn uống tại Việt Nam, cũng là định hình cho sự phát triển của ngành hàng này trong thời gian tới.

HutGirl Profile

Tên: HutGirl

Giới tính: Nữ

Đặc điểm nhận dạng: Trắng, mắt nâu, tay dẹt như chim cánh cụt

Tài năng: Nhảy múa, tương tác thân thiện với khách

Sứ mệnh: Mang đến niềm vui cho thực khách tại Pizza Hut

Với hình ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh, HutGirl có thể di chuyển, nhảy múa, chụp ảnh selfie cũng như mang đến nhiều trò chơi tương tác thú vị với thực khách.

Bạn Thanh Yến (quận 4, TP.HCM) đến thưởng thức pizza cùng đám bạn thân chia sẻ: "Lúc nhìn thấy cô robot này mình đã rất bất ngờ. HutGirl không chỉ biết nhảy múa trên nền nhiều bài hát khác nhau, mà tụi mình còn thể selfie và chơi trò chơi trong khi ngồi chờ pizza với bạn ấy. Có HutGirl, bữa trưa của tụi mình trở nên vui và đáng nhớ hơn nhiều”.

Vua an pizza vua giai tri cung robot HutGirl
Có HutGirl, bữa ăn thêm thú vị hơn
Vua an pizza vua giai tri cung robot HutGirl
HutGirl - cô bạn đồng hành cho mỗi bữa ăn pizza thêm vui.

Với 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pizza Hut là thương hiệu pizza được ưa chuộng của nhiều bạn trẻ và gia đình. Một trong những phương châm hoạt động của Pizza Hut, bên cạnh đem đến vị ngon trong từng bữa ăn, chính là niềm vui và sự trải nghiệm thú vị của khách hàng, lần này là thông qua sự xuất hiện của cô nàng robot đỏm dáng HutGirl.

Thực khách có thể gặp cô nàng HutGirl thông minh này trong tháng 10 với thời gian sau:

- 19h-20h mỗi ngày, từ 2/10 đến 18/10 tại Pizza Hut Lotte Mart quận 7, TP.HCM.

- 19h-20h mỗi ngày, từ 21/10 đến 27/10 tại Pizza Hut Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

VietBao.vn


Nguồn:
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive