Aug 25, 2017

Tour mùa thu giá tốt tại '24h Thu'

Từ tháng 8 đến tháng 10, tham gia chương trình '24h Thu', khách hàng có cơ hội mua tour với giá tốt và chất lượng.

Tour chất lượng, giá bất ngờ

Được thực hiện trong nhiều năm qua, chương trình “24h sale” đã thu hút hàng triệu lượt khách hàng ghé thăm và đăng ký mua tour tại website của Fiditour. Năm nay, phiên bán đặc biệt trong mùa thu mang tên “24h Thu” cùng hàng loạt tour được giới thiệu với mức giá tốt.

Đợt đầu tiên của chương trình bắt đầu từ lúc 8h ngày 30/8 đến 8h ngày 31/8 tại đây. Đăng ký mua tour trong chương trình, du khách có thể dễ dàng lựa chọn tour du lịch trong nước với các điểm đến đặc trưng, riêng biệt trong mùa thu như: Hà Nội, miền Tây, Tây Nguyên... mức giá trọn gói dao động chỉ từ 1,25 triệu đồng đến gần bảy triệu đồng. Ngoài ra, du khách còn trải nghiệm tàu cao tốc khởi hành từ Sóc Trăng đi Côn Đảo với giá trọn gói chỉ 3,99 triệu đồng.

polyad

Với "24h Thu", du khách sẽ có nhiều chuyến đi thú vị trong mùa thu này.

Các tour nước ngoài Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia có mức giá giảm 1-4 triệu đồng. Các tour trên đều đảm bảo chương trình chuẩn chất lượng Fiditour với các dịch vụ ăn uống, khách sạn, hướng dẫn viên và các điểm tham quan đặc sắc, đầy đủ.

Nếu du khách chưa kịp đăng ký tour trong đợt đầu tiên, du khách có thể ghé qua gian hàng của Fiditour tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2017 (Trung tâm triển lãm SECC, quận 7) diễn ra từ ngày 7 đến 9/9 để đăng ký tham gia chương trình này.

Tour mùa thu hút khách

Mùa thu với thời tiết mát mẻ, phong cảnh trữ tình, thích hợp cho những chuyến du hành. Vì vậy, từ đầu tháng tám năm nay, Fiditour đã giới thiệu hàng loạt tuyến tour mới, được chia theo từng nhóm đối tượng để du khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Với tour trong nước, Fiditour mở tuyến du lịch mới Gáo Giồng - Vàm Nao, nơi du khách sẽ bắt gặp nhiều cảnh đẹp bình dị của vùng sông nước. Trong đó, cù lao Vàm Nao là một trong những cảnh đẹp nổi tiếng, thu hút du khách đến tham quan, thư giãn và trải nghiệm nét ẩm thực đặc sắc của miền Tây, đặc biệt trong mùa nước nổi.

Những du khách thích trải nghiệm văn hóa có thể chọn chương trình “Mùa vàng Tây Bắc” hay “Mùa hoa tam giác mạch” để đến với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng miền Bắc, cùng nét độc đáo trong đời sống của đồng bào dân tộc vùng cao.

Hành trình đến với vùng đất Tây Nguyên lại đưa du khách đến với những vạt rừng quyến rũ đủ sắc màu cùng nhiều loại hoa dại nở trái mùa. Đặc biệt, những du khách là người thích đi phượt, ưa khám phá du lịch hay muốn vui chơi, thưởng ngoạn cùng bạn bè có thể tham gia tour Tây Nguyên để ngắm nhìn thỏa thích vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng vào thu.

polyad

Thu vàng là thời điểm thú vị cho những chuyến đi du lịch.

Với du lịch nước ngoài, hành trình tham quan Bắc Kinh cổ kính và không kém phần hiện đại sẽ giúp du khách phần nào hiểu rõ hơn về văn hóa Trung Hoa và phương Đông với hàng loạt công trình lịch sử, vĩ đại kéo dài hàng trăm năm. Tour tham quan có lịch trình được thiết kế phù hợp với cả những du khách lớn tuổi.

Cũng nằm trong chùm sản phẩm du lịch Trung Hoa còn có tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới với sức hút khó cưỡng từ vẻ đẹp đầy mê hoặc như trong phim cổ trang của vùng Hồ Nam. Một sản phẩm đặc biệt mà Fiditour giới thiệu đến du khách trong tháng chín này là các tuyến tour hành hương đến các “vùng đất Phật” như Bhutan, Sri Lanka, Ấn Độ, Nepal... mang lại sự tĩnh tâm trong tâm hồn du khách.

polyad

Phượng Hoàng Cổ Trấn gây ấn tượng với du khách vẻ đẹp hoang sơ mang kiến trúc độc đáo của cả nghìn năm lịch sử.

Ngoài ra, những chùm tour đặc trưng của mùa thu như: Hàn Quốc, Nhật Bản mùa lá vàng, lá đỏ; châu Âu, Nga... còn được Fiditour đẩy mạnh quảng bá với nhiều mức giá và tuyến điểm phong phú, dễ dàng để du khách lựa chọn.

Các tour được mở bán trong “24h Thu” đợt đầu tiên gồm:

- Thái Lan: Bangkok - Pattayya 5 ngày 4 đêm, khởi hành 28/9; giá 5,89 triệu đồng.
- Đài Loan: Đài Bắc - Đài Trung - Nam Đầu 4 ngày 3 đêm, khởi hành 28/9; giá 8,49 triệu đồng.
- Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm, khởi hành 14/10; giá 9,49 triệu đồng.
- Hàn Quốc: Seoul - Everland - Nami 4 ngày 3 đêm, khởi hành 5/10; giá 11,49 triệu đồng.
- Hà Nội - Sapa - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 5 ngày 4 đêm, khởi hành 28/9; giá: 6,998 triệu đồng.
- Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo 3 ngày 2 đêm, khởi hành 22/9; giá 3,99 triệu đồng.
- Miền Tây: Gáo Giồng - Vàm Nao 2 ngày 1 đêm, khởi hành 16/9; giá 1,25 triệu đồng.
- Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, khởi hành 22/9; giá 3,496 triệu đồng.
- Tây Nguyên 3 ngày 2 đêm, khởi hành 13/10; giá 1,84 triệu đồng.

Chi tiết tham khảo tại đây. Hotline: 0908 979785 (trong nước), 0935 420024 (nước ngoài).

(Nguồn: Fiditour)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive