Aug 27, 2017

Lễ hội mùa thu hấp dẫn ở Công viên Văn hóa Đầm Sen

Không chỉ check-in lễ hội mùa thu với nhiều hoạt động hấp dẫn, du khách còn được tặng 50% giá vé trọn gói với nhiều trò chơi mới lạ.

Nếu chưa kịp thả ga vui chơi và thư giãn trong dịp hè hoặc không thích sự ồn ào, náo nhiệt khi phải bon chen đông đúc tại các điểm du lịch trong dịp lễ 2/9, du khách có thể check-in ngay địa điểm thú vị trong thành phố khi tham gia lễ hội mùa thu tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Tặng 50% vé trọn gói

Dịp 2/9 năm nay, du khách có thể vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen thả ga mà không cần lo về giá. Theo đó, du khách được tặng 50% vé trọn gói khi mặc áo cờ đỏ sao vàng trong ba ngày 2, 3 và 4/9.

Check-in cảnh đẹp mùa thu các nước

Địa điểm vui chơi, giải trí đầu tư trang trí một cách tỉ mỉ, tái hiện những cảnh đẹp của các địa danh nổi tiếng có mùa thu đẹp rực rỡ nhất thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Pháp, Hà Lan… Bên cạnh đó, không gian mùa thu của phố cổ Hà Nội ngay tại đây cũng được trang trí với nhiều khung cảnh êm ả, lãng mạn. Dạo bước trong khu vực này, du khách sẽ sở hữu nhiều bức ảnh đẹp bắt mắt.

polyad

Check-in cảnh đẹp mùa thu các nước được đầu tư trang trí.

Hòa mình vào đoàn diễu hành "Bay lên Việt Nam"

Một trong những hoạt động trong các lễ hội tại Công viên Văn hóa Đầm Sen là chương trình diễu hành mang đậm hình ảnh đặc trưng của các nước. Chương trình với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 diễn viên trong những trang phục ấn tượng đẹp mắt, với vũ điệu sôi động. Tại đây, du khách có thể cùng giao lưu với các vũ công và tranh thủ tạo dáng những bức ảnh đa phong cách.

le-hoi-mua-thu-hap-dan-o-cong-vien-van-hoa-dam-sen-1

Chiêm ngưỡng lễ hội diều "Bay lên Việt Nam"

Lễ hội diều diễn ra từ 10h đến 20h30 với 72 cánh diều hình ảnh cờ đỏ sao vàng bay phấp phới giữa trời bao la, tượng trưng cho kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2/9 của Việt Nam. Đặc biệt, trong lễ này, một lần nữa con diều khổng lồ chứa 4.000 điều ước đã được du khách đã viết lên trong dịp hè, sẽ nâng 72 cánh diều cở đỏ sao vàng lên bầu trời lộng gió.

Vui thả ga cùng hoạt động đặc sắc khác

Lễ 2/9 năm nay, Công viên Văn hóa Đầm Sen còn tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc khác da đạng, đa phong cách để phục vụ các bạn trẻ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Các loại hình nghệ thuật đường phố ngày 2/9.

Các loại hình nghệ thuật đường phố ngày 2/9.

Chương trình ca múa nhạc "Rộn ràng sắc thu" với những tình khúc bất hữu về mùa thu Việt Nam có sự góp mặt của các ca nghệ sĩ: Thanh Duy Idol, Hạnh Nguyên, Phan Ngọc Luân, Thu Trang, nhóm Nhật Nguyệt đan xen là từng tiếc mục hài kịch vui nhộn của nhóm Xpro, mang đến cho bạn gia đình phút giây thư giãn thú vị.

Những bạn trẻ yêu thích không khí sôi động có thể tham gia khám phá hoạt động âm nhạc đường phố với đa dạng thể loại: Flamenco, Acoustic, Jazz, xiếc, ảo thuật, thảm nhảy công nghệ tương tác ảo hiện đại… Riêng những ai yêu thích màn trình diễn truyền thống, cũng có thể thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật múa rồng hiện đại, kết hợp hiệu ứng ánh sáng led độc đáo qua phần tham gia biểu diễn chuyên nghiệp của đoàn lân sư rồng Hằng Anh Dường.

polyad

"Thiên đường ẩm thực" sẽ phục vụ các tín đồ uống đa dạng món ngon đặc trưng của các nước trên thế giới như: bánh cá nướng Taiyaki, bánh bạch tuột Takoyaki, bánh gạo cay Teokbokki, kem xoài Thái Lan, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, trà sữa… Xem thêm tại đây và Fanpage Đầm Sen Park.

(Nguồn: Công viên Văn hóa Đầm Sen)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive