Aug 24, 2017

Singapore ra mắt thương hiệu truyền thông mới

Singapore - Passion Made Possible là thương hiệu truyền thông mới của đảo quốc sư tử. Du lịch của quốc gia này sẽ hướng về giá trị cội nguồn, gắn chặt với tinh thần dân tộc.

Đây là lần đầu tiên Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Bộ Phát triển Kinh tế (EDB) cùng hợp tác để xây dựng một thương hiệu truyền thông. Singapore - Passion Made Possible tạm dịch "Singapore là nơi đam mê khởi mở tiềm năng".

Nói về thương hiệu truyền thông mới, Ông Lionel Yeo, Giám đốc Điều hành của STB cho rằng: "Khách du lịch đã trở nên kỹ tính hơn khi lựa chọn. Họ không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm sâu sắc từ các nền văn hóa, xây dựng mối liên kết giữa các điểm đến, còn các nhà đầu tư quốc tế lại mong muốn tìm kiếm những giải pháp đột phá mới".

Thương hiệu truyền thông thống nhất này mong muốn truyền tải những giá trị của Singapore trong việc xác định và đáp ứng nhu cầu của khách du lịch cũng như nhà đầu tư. Qua đó khẳng định vị trí nổi bật của Singapore trên thế giới.

Singapore ra mat thuong hieu truyen thong moi

Tinh thần "Passion Made Possible" sẽ được truyền tải trong từng câu chuyện về con người và điểm đến ở Singapore.

So với thương hiệu YourSingapore của STB và Future Ready Singapore của EDB, thương hiệu mới Singapore - Passion Made Possible thể hiện những đặc trưng của Singapore vượt qua những ranh giới về du lịch hoặc kinh tế.

Singapore - Passion Made Possible nắm bắt tinh thần của đảo quốc, truyền tải tinh thần dân tộc nhằm tạo nên sự gắn bó. “Đam mê” và “Tiềm năng” là hai yếu tố luôn song hành trong lịch sử phát triển của Singapore.

Sau lễ ra mắt tại quê nhà hôm 24/8, Singapore - Passion Made Possible sẽ lần lượt được giới thiệu trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, sự kiện giới thiệu chiến dịch truyền thông mới của Singapore sẽ diễn ra trong khoảng tháng 9.

Thương hiệu du lịch quốc qia Singapore lần đầu xuất hiện vào năm 1984 với tên gọi Surprising Singapore. Thương hiệu này tồn tại 11 năm, sau đó thay thế sang New Asia vào năm 1996. Đến năm 2004 là slogan Uniquely Singapore - Độc đáo Singapore. 6 năm sau đó, Uniquely Singapore được chuyển thành YourSinggapore với ngầm ý rằng, tất cả những điều độc đáo, khác biệt của Singapore giờ đây sẽ được tận hưởng theo cách của riêng bạn. Singapore - Passion Made Possible là thương hiệu truyền thông mới nhất của đảo quốc sư tử.

VietBao.vn


Nguồn:
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive