Aug 28, 2017

Du lịch Đài Loan mừng lễ Vu Lan chỉ 8,499 triệu đồng

Chương trình áp dụng cho khách mua tour trực tiếp tại văn phòng và trên website của Công ty Golux, từ nay đến ngày 7/9.

Nếu chi phí không nhiều, du khách có thể chọn ngắm mùa thu Đài Loan với mức giá 8,499 triệu đồng trong tuyến tour Đài Loan: Đài Bắc - Đài Trung - Đài Nam - Cao Hùng năm ngày bốn đêm.

du-lich-dai-loan-mung-le-vu-lan-chi-8-499-trieu-dong

Trong tuyến tour này, ngoài ngắm mùa thu, du khách còn ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch; tòa tháp Taipei 101 - tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất và là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Tour đưa du khách thăm đền Long Sơn Tự - khu đền được xây vào cuối thế kỷ 18 cho đến nay vẫn giữ nguyên từng nét kiến trúc cổ kính cũ và được xem là một trong những ngôi đền linh thiêng, rộng lớn ở xứ Đài.

polyad

Du khách cón ghé thăm công viên Quốc gia Dương Minh Sơn (YangMingShan) - là một trong tám vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Sau đó, du khách sẽ đến làng yêu quái (Yaoguai Cun) là ngôi làng nhỏ nằm ở cửa khu rừng Chitou của huyện Nantou, được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà và chú rối mang hình dáng quái vật. Khi tới đây, du khách đừng quên thưởng thức món bánh mì “mèo cắn người” Kubota mới ra lò thơm ngon, nóng hổi.

Tour đưa du khách tham quan Phật Quang Sơn Tự với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm. Đây là nơi hội tụ rất đông đảo tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh có chiều cao ấn tượng lên đến 108m.

Nếu luôn ngưỡng mộ văn hóa, lịch sử và con người Nhật Bản, bạn có thể đăng ký tour khám phá mùa thu nước Nhật bốn ngày ba đêm với giá 19,999 triệu đồng. Đây là dịp để bạn khám phá nét đẹp nên thơ của mùa lá phong ở xứ sở mặt trời mọc.

polyad

Ngoài Đài Loan và Nhật Bản, Golux còn giảm giá đặc biệt cho các tuyến tour ngắm mùa thu Hàn Quốc bốn ngày ba đêm giá 10,999 triệu đồng. Tour Hong Kong - Thẩm Quyến - Quảng Châu giá 10,999 triệu đồng. Tour liên tuyến Singapore - Malaysia - Indonesia sáu ngày năm đêm giá 8,999 triệu đồng.

Công ty giảm giá tour tham quan Thái Lan năm ngày bốn đêm giá 4,999 triệu đồng. Tour khám phá Campuchia bốn ngày ba đêm giá 3,499 triệu đồng. Tour châu Âu - Pháp - Italy - Thụy Sĩ - Monaco 11 ngày 10 đêm giá 34,999 triệu đồng. Dubai năm ngày bốn đêm giá 21,999 triệu đồng.

polyad

Bên cạnh mức giá, khi đăng ký tuyến tour Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc tại Golux, du khách có thể không cần chứng minh tài chính, không tốn phí làm phí làm visa.

Lưu ý số lượng vé có hạn, ưu tiên cho khách hàng đăng ký và thanh toán sớm. Mỗi khách hàng khi đăng ký nhận thêm một phần quà từ công ty.

Liên hệ: Công ty Golux
Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP HCM.
Số điện thoại: 08. 39112043 - 39112045 - 39112046
Hotline: 0906988758. Website. Facebook.

(Nguồn: Công ty Golux)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive