Oct 19, 2017

Ưu đãi khi thưởng thức buffet trưa tại Nhà hàng Ming

Thực khách được tặng món vịt quay Bắc Kinh và tự chọn một phần bánh ngọt sau khi dùng buffet dimsum tại nhà hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Chuyện xưa kể rằng, những người lái thương khi dừng chân tại quán trà trên con đường tơ lụa, đã chẳng cách nào cưỡng lại mùi vị của những chiếc bánh hấp với nhân thịt thơm ngậy bên trong lớp vỏ trắng như ngọc. Yum Cha - bữa tiệc của trà và dim sum, dần phát triển thành một nét văn hóa ẩm thực tao nhã, xuất hiện cả trong bữa ăn của hoàng gia và các nhà quý tộc.

uu-dai-khi-thuong-thuc-buffet-trua-tai-nha-hang-ming

Các món dim sum được tạo ta từ nguyên liệu thượng hạng như sò điệp, bào ngư, cá tuyết, tôm biển…

Lấy cảm hứng từ tiệc trà xưa, Yum Cha Yum Yum tại Nhà hàng Ming khách sạn Pan Pacific Hà Nội sẽ mang đến cho bạn 58 món dimsum trứ danh, làm từ những nguyên liệu cao cấp như cá tuyết, bào ngư, sò điệp… nổi bật mùi vị tinh túy, đặc trưng.

uu-dai-khi-thuong-thuc-buffet-trua-tai-nha-hang-ming-1

Vịt quay Bắc Kinh được cuốn ngay tại quầy.

Từ nay, Nhà hàng Ming sẽ dành tặng thực khách nhiều ưu đãi khi dùng bữa buffet dim sum, áp dụng thứ Hai đến thứ Sáu: tặng món vịt quay Bắc Kinh trứ danh do bếp trưởng Ming đảm nhiệm; tự chọn một phần bánh ngọt yêu thích mang về sau khi dùng bữa.

uu-dai-khi-thuong-thuc-buffet-trua-tai-nha-hang-ming-2

Các món salad và hải sản đặc biệt phục vụ vào cuối tuần

Thứ Bảy và Chủ nhật vẫn là những lồng dimsum với hương vị thơm ngon nhưng có thêm quầy buffet rộn ràng hơn 30 món nóng, salad và tráng miệng dành cho gia đình như:  tôm chiên Cung Bảo, cánh gà tẩm mật ong...

uu-dai-khi-thuong-thuc-buffet-trua-tai-nha-hang-ming-3

Không gian Nhà hàng Ming.

Tại Nhà hàng Ming, thực khách có thể thưởng thức bữa trưa vui vẻ bên bạn bè, một buổi tiếp đón đối tác, hay cuối tuần sum vầy cùng gia đình bên những chiếc bánh hấp nhỏ xinh, với giá 488.000++ một người lớn, 288.000 đồng++ một trẻ em 5 - 12 tuổi.

Nhà hàng Ming nằm trên tầng hai của khách sạn Pan Pacific Hà Nội, nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa trong không gian mang đậm chất Á Đông. Hotline: 090 177 8318. Fanpage.

(Nguồn: Nhà hàng Ming)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive