Aug 28, 2017

Lễ hội Mùa thu tại CVVH Đầm Sen - điểm đến hấp dẫn cho ngày lễ 2/9

Nếu chưa kịp vui chơi và thư giãn trong dịp hè, thì kỳ nghỉ lễ 2/9 sẽ là cơ hội để du khách thỏa thích check-in với lễ hội Mùa thu tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Dịp 2/9 năm nay, du khách có thể vui chơi tại công viên văn hóa (CVVH) Đầm Sen với rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Cảnh đẹp mùa thu đa dạng

CVVH Đầm Sen đầu tư trang trí tỉ mỉ để tái hiện cảnh đẹp của các địa danh nổi tiếng có mùa thu rực rỡ nhất thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Pháp, Hà Lan… Bên cạnh đó, không gian mùa thu của phố cổ Hà Nội ngay tại CVVH Đầm Sen cũng được trang trí với khung cảnh êm ả, lãng mạn. Dạo bước trong khu vực này, du khách sẽ tìm được nhiều góc ưng ý để check-in và khoe hình ảnh ấn tượng với bạn bè.

Le hoi Mua thu tai CVVH Dam Sen - diem den hap dan cho ngay le 2/9
Khu tái hiện mùa thu các nước được đầu tư trang trí hứa hẹn thu hút giới trẻ đến check-in.

Hòa mình vào đoàn diễu hành “Bay lên Việt Nam”

Một trong những hoạt động không thể thiếu trong các lễ hội tại CVVH Đầm Sen là lễ diễu hành mang hình ảnh đặc trưng của các quốc gia. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của hơn 100 diễn viên trong trang phục ấn tượng đẹp mắt và vũ điệu sôi động. Tại đây, bạn có thể giao lưu với các vũ công, và tranh thủ tạo dáng với những shoot hình đa phong cách.

Le hoi Mua thu tai CVVH Dam Sen - diem den hap dan cho ngay le 2/9
Lễ hội diễu hành là hoạt động không thể thiếu trong mọi lễ hội được tổ chức tại CVVH Đầm Sen.

Lễ hội diều “Bay lên Việt Nam”

Lễ hội diều diễn ra từ 10h đến 20h30, 72 cánh diều với hình ảnh cờ đỏ sao vàng bay phất phới giữa bầu trời, tượng trưng cho 72 năm ngày Quốc Khánh 2/9 của Việt Nam.  Đặc biệt, trong lễ này, con diều khổng lồ chứa 4.000 điều ước đã được du khách đã viết lên trong dịp hè sẽ nâng 72 cánh diều cờ đỏ sao vàng lên bầu trời lộng gió.

Các hoạt động đặc sắc khác

Dịp 2/9 năm nay, CVVH Đầm Sen còn tổ chức rất nhiều hoạt động đặc sắc khác để phục vụ các bạn trẻ, đem đến một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Chương trình ca múa nhạc “Rộn ràng sắc thu” với những tình khúc bất hữu về mùa thu Việt Nam có sự góp mặt của các ca nghệ sĩ: Thanh Duy Idol, Hạnh Nguyên, Phan Ngọc Luân, Thu Trang, nhóm Nhật Nguyệt... đan xen là nhiều tiếc mục hài kịch vui nhộn của nhóm Xpro… hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình những tràng cười thả ga.

Những bạn trẻ yêu thích không khí sôi động có thể tham gia hoạt động âm nhạc đường phố với đa dạng thể loại: flamenco, acoustic, jazz, xiếc, ảo thuật, thảm nhảy công nghệ tương tác ảo hiện đại… cùng các loại hình nghệ thuật theo xu hướng của thế giới như: biểu diễn Flyboard kết hợp Led suit, Robot dance… cũng góp mặt trong lễ hội năm nay.

Le hoi Mua thu tai CVVH Dam Sen - diem den hap dan cho ngay le 2/9
Nhiều loại hình nghệ thuật sẽ diễn ra tại CVVH Đầm Sen dịp lễ 2/9.

Du khách yêu thích các màn trình diễn truyền thống có thể tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật Múa Rồng hiện đại kết hợp hiệu ứng ánh sáng led độc đáo, qua phần tham gia biểu diễn chuyên nghiệp của đoàn lân sư rồng Hằng Anh Dường.

Để phục vụ tín đồ ẩm thực, CVVH Đầm Sen mang đến các “trạm năng lượng” mang tên “Thiên đường ẩm thực” với đa dạng món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn vặt đường phố đặc trưng của các nước trên thế giới như: bánh cá nướng Taiyaki, bánh bạch tuột Takoyaki, bánh gạo cay Tteokbokki, kem xoài Thái Lan, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, trà sữa…

Le hoi Mua thu tai CVVH Dam Sen - diem den hap dan cho ngay le 2/9
Những món ăn đặc sắc được phục vụ trong lễ hội Mùa thu.

CVVH Đầm Sen dành tặng 50% vé trọn gói cho du khách mặc áo cờ đỏ sao vàng trong 3 ngày 2/9 - 4/9, để du khách vui chơi thoả thích mà không cần lo về giá.

Le hoi Mua thu tai CVVH Dam Sen - diem den hap dan cho ngay le 2/9
Du khách mặc áo cờ Việt Nam sẽ được giảm 50% giá vé.

Thông tin về các hoạt động của CVVH Đầm Sen tại webiste và fanpage Đầm Sen Park.

VietBao.vn


Nguồn:
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive