Jul 25, 2017

'Mua 1 tặng 1' trà sữa Chachago

Thứ ba, 25/7/2017 16:00 GMT+7

0 0 chia sẻ

Ưu đãi được áp dụng dịp Chachago khai trương cửa hàng mới tại 52 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago

Ngày 26/7, thương hiệu trà sữa Đài Loan - Chachago - dành tặng cho các bạn trẻ Hà thành ưu đãi đặc biệt "Mua 1 tặng 1 với đồ uống size M bất kỳ" tại số 52 Nguyễn Khánh Toàn, trong ba ngày từ 26 đến 28/7.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-1

Gia nhập thị trường trà sữa muộn hơn so với những thương hiệu đình đám khác, nhưng Chachago lại gây ấn tượng với người dùng nhờ dòng trà sữa hoa quả tươi ngon.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-2

Khi thưởng thức Chachago, thực khách sẽ cảm nhận hương vị đặc trưng của trà sữa chuẩn vị xứ Đài. Đó chính là vị thanh, chát dịu của trà hòa quyện tinh tế cùng vị thơm ngon ngậy béo của sữa.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-3

Điểm đặc biệt tạo nên nét đặc trưng riêng của Chachago phải kể đến cách chọn lựa nguyên liệu và công thức đặc biệt. Theo quy định, tất cả nguyên liệu từ nguồn sữa đến từng lá trà dùng để pha chế đều phải tươi sạch, được tuyển lựa kỹ càng và nhập trực tiếp từ Đài Loan; đồng thời phải kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt khi vận chuyển trực tiếp từ nước ngoài về.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-4

Ngoài ra, thương hiệu trà sữa Đài Loan còn nói không với siro tạo vị và hương liệu phụ gia mà chỉ dùng trái cây tươi - hoa quả thật, để giữ hương vị tươi ngon và tinh thần sảng khoái.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-5

Ngoài trà sữa kem mặn béo ngậy, các bạn trẻ còn ngất ngây với nhiều trà trái cây tươi ngon, cuốn hút.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-6

Không chỉ thu hút bởi chất lượng thơm ngon, trà sữa Chachago còn gây ấn tượng cho giới trẻ bằng không gian thưởng thức đầy sáng tạo, trẻ trung và đẹp - độc - lạ. Tất cả tạo nên một Chachago chiếm trọn tình cảm của nhiều tín đồ yêu trà sữa khắp mọi nơi.

mua-1-tang-1-tra-sua-chachago-7

Để đưa thương hiệu trà sữa đến tay nhiều bạn trẻ hơn, Chachago còn đang mở rộng hợp tác với các đối tác ở khắp nhiều tỉnh thành trong cả nước với chính sách nhượng quyền hấp dẫn, tạo điều kiện xây dựng một thương hiệu lớn mạnh.

Liên hệ: Trà sữa Chachago - trà trái cây:

- Số 47 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 113 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
- 52 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- 209 Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP HCM
- 64-66 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM
- 118 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình

Hotline: (04) 21 203 203. Fanpage.

(Nguồn: Chachago)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive