Jul 23, 2017

Những bữa ăn thảm họa trên máy bay

Thứ hai, 24/7/2017 08:55 GMT+7

0 0 chia sẻ

Nhiều hành khách chia sẻ hình ảnh những bữa ăn tệ đến khó tin của mình sau khi đi trên các chuyến bay. 

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay

Hành khách Musterknabe của hãng hàng không Aegean Airlines phàn nàn rằng anh yêu cầu một suất ăn chay và cuối cùng nhận được hộp đồ ăn tệ đến bất ngờ, chỉ gồm vài miếng rau củ: cà rốt, dưa chuột, ớt ngọt... xắt khúc đựng trong một hộp xốp.

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay-1

Nữ hành khách Ellis Pisters kể rằng cô gọi một chiếc sandwich của hãng Transavia Airlines như trên menu và nhận được chiếc bánh chẳng có gì bên trong, đi kèm mà một chút nước sốt ở góc hộp.

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay-2

Chiếc bánh của hãng Delta Airlines cũng không khá hơn là bao. Hành khách Nargess Raha đăng lên Twitter hình ảnh không hề đẹp mắt của chiếc bánh, chỉ có mỗi cà chua, dưa leo và một chút nước sốt.

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay-3

Trên chuyến bay của hãng All Nippon Airways từ Tokyo đến Sydney hồi tháng 5, một hành khách đã yêu cầu bữa sáng không gluten do bị dị ứng, và anh ta nhận được một quả chuối.

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay-4

Một hành khách viết rằng, anh chưa từng thấy miếng thịt nào "huyền thoại" như trong chiếc hamburger của hãng hàng không Kyoto Airlines. Nó dường như dính chặt vào bánh, đi kèm với một lá rau xà lách lẻ loi.

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay-5

Còn đây là chiếc sandwich cá ngừ của hãng Adria Airways, nhỏ đến bất ngờ và cá ngừ bên trong vừa ít vừa không ngon mắt.

nhung-bua-an-tham-hoa-tren-may-bay-6

Nhưng có lẽ đây mới là bữa ăn buồn bã nhất. Hành khách đi từ Brisbane về Perth (Australia) nói rằng cô ấy hoàn toàn "không được chào đón" với bữa ăn không thể tệ hơn này.

Theo This Is Insider


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive