Jul 26, 2017

Ba resort sinh thái gần Hà Nội cho người lười đi xa cuối tuần

Không có nhiều thời gian, gia đình bạn vẫn có thể có những lựa chọn cho các khu nghỉ hòa mình vào thiên nhiên nhưng cách Hà Nội không xa.

1. Vườn Vua - Phú Thọ

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Vườn Vua nằm cách Hà Nội 65 km, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ. Đây là khu resort khá đặc biệt với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mang nhiều phong cách đa dạng từ thuần Việt đến châu Âu.

Du khách có thể chọn giữa các phòng ở khu phố Tây, khu phố cổ, nhà phú ông, nhà chị Dậu, làng châu Âu hay bungalow hồ sen. Mỗi khu lại được thiết kế riêng biệt, khu nào mang đặc trung của khu đó, rất độc đáo. Nếu khu nhà phú ông hay nhà chị Dậu mang tới cảm giác bình dị, thôn quê thì khu nhà phố Tây hay làng châu Âu lại có nhiều tiện nghi sang trọng. Đặc biệt, trước khu nhà villa có một hồ sen rộng, đi vào mùa hè có thể lạc giữa đầm sen xanh mát mắt.

4-resort-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-6
4-resort-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-5
4-resort-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-4
4-resort-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-3

2.  Tam Cốc Garden - Ninh Bình

Năm nay, Ninh Bình vẫn chưa giảm độ hot vào mùa hè với sự lên ngôi của nhiều khu nghỉ non nước hữu tình. Điểm mạnh của các resort ở Ninh Bình chính là tận dụng được cảnh quan thiên nhiên sẵn có, đem tới cảm giác thư thái cho du khách. 

Tam Coc Garden nằm ở thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình là gợi ý không tồi cho kỳ nghỉ cuối tuần. Được xây dựng trên một khu đất rộng, resort như một ốc đảo giữa cánh đồng lúa với núi non hùng vĩ bao quanh. Rất gần khu nghỉ là đồng lúa, bờ tre, hồ nước, vườn cây, hoa trái đem tới không gian yên bình, tĩnh lặng, lý tưởng để "đi trốn".

Bạn đừng quên dành thời gian thả mình trên băng ghế dài hay hồ bơi xanh trong mát lạnh giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Khu nghỉ được thiết kế nội thất cầu kỳ, đẹp mắt như một homestay hay quán cà phê nghệ thuật, rất có gout, cho bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo.

ba-resort-dep-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-4
ba-resort-dep-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-5
ba-resort-dep-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-6
ba-resort-dep-sat-vach-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-ngay-cuoi-tuan-7

3. Thảo Viên Resort - Sơn Tây

Nằm ngay tại thị xã Sơn Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa, đây là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn 2 ngày một đêm. Khu resort có đặc điểm nằm bên những tán cọ xanh mát, đem lại không gian "chạm tay vào thiên nhiên" cho du khách. Các khu nhà lợp mái ngói, tường gạch, bao quanh là rừng cây, bãi cỏ...

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thử cảm giác mạnh khi tham gia trượt cỏ cũng như nhiều loại hình vui chơi ngoài trời như tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ. Resort còn có một khu dành riêng cho trẻ nhỏ, thuận tiện cho các gia đình mang con đi theo.

ba-resort-sinh-thai-gan-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-cuoi-tuan-8
ba-resort-sinh-thai-gan-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-cuoi-tuan-9
ba-resort-sinh-thai-gan-ha-noi-cho-nguoi-luoi-di-xa-cuoi-tuan-10

Hà Nguyên
Ảnh tổng hợp Instagram


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive