Jul 26, 2017

Khám phá Nhật Bản với giá ưu đãi

Với mức giá 21,99 triệu đồng, du khách có cơ hội khám phá nhiều cảnh đẹp và văn hóa độc đáo ở xứ Phù Tang.

Nếu như trước đây, một chuyến du lịch Nhật Bản thường có mức giá khá cao, khoảng từ 30 triệu đồng trở lên, thì nay chỉ với mức giá 21,99 triệu đồng, du khách có thể đến xứ Phù Tang mà không cần lo lắng điều gì. Chất lượng dịch vụ chuẩn ba sao, hướng dẫn viên am hiểu, giàu kinh nghiệm, điểm đến đặc sắc cùng vô vàn trải nghiệm thú vị chính là những điều mà Fiditour đem đến cho du khách trong chương trình đặc biệt này.

Hành trình sẽ đưa du khách ghé thăm những điểm đến nổi tiếng thuộc vùng Chubu - nơi sở hữu nhiều địa danh du lịch hấp dẫn, với điểm nhấn là tỉnh Yamanashi - "vương quốc trái cây" của Nhật Bản. Tại đây, du khách thỏa sức thả hồn vào những vườn trái cây tươi sạch, tự tay hái và thưởng thức tại chỗ như nho, dâu, đào, quýt...

polyad

Tự tay thu hái và thưởng thức trái cây tại vườn là trải nghiệm thú vị ở Yamanashi.

Bên cạnh sức hút của những vườn trái cây trĩu quả, tỉnh Yamanashi còn được mệnh danh là ngôi nhà Fuji vì một phần chân núi thuộc tỉnh Yamanashi. Dưới chân núi Phú Sĩ có suối nước nóng nổi tiếng nhất Nhật Bản là Isawa Onsen - nơi du khách có thể tận hưởng thế giới onsen với nhiều loại hình: onsen truyền thống, onsen vãn cảnh, onsen rượu vang hoặc onsen riêng cho bàn chân.

Với những người quan tâm đến tín ngưỡng sẽ khó thể bỏ qua “thành phố của Phật và thiền” Kamakura với những di tích Phật giáo còn tồn tại từ thời Samurai đến nay. Cứ thử đi một vòng, du khách sẽ cảm thấy thích thú và ngạc nhiên với mức độ dày đặc của các ngôi đền chùa cổ ở đây. Chùa Kotokin, Hase-dera, Enkaku-ji, Kencho-ji... với nét phong kiến cổ xưa, nhưng đã tạo nên điểm đến thú vị cho khách du lịch nước ngoài.

polyad

Chiêm bái đại tượng Phật Daibutsu (Kamakura) với những bí ẩn kỳ thú bên trong.

Thành phố cảng Yokohama lại đem đến cho du khách góc nhìn khác về cuộc sống của người dân Nhật Bản bởi sự hài hòa thú vị giữa hiện đại, phồn hoa hòa mình trong nét thanh bình, thơ mộng. Yokohama rộng lớn vừa đủ nhưng lại có một sức hút mạnh mẽ. Thành phố xinh đẹp này choáng ngợp du khách bằng cây cầu bắc qua biển, đẹp như Golden gate hay Brooklyn ở Mỹ; vòng quay Cosmo Clock 21 chính là một “London eye” thu nhỏ.

Kiến trúc của khu phố Motomachi sẽ khiến du khách ngỡ rằng đang ở châu Âu chứ không phải Nhật Bản. Đây là một trong nhiều địa điểm mang dấu ấn rõ rệt của phương Tây với những ngõ ngách lát đá, đường phố chật hẹp, chỉ đủ cho một hàng xe chạy, vô vàn cửa hiệu với vô càn ô cửa kính lớn, mang đến những xu hướng thời trang mới nhất và càng rực rỡ hơn về đêm với từng ánh đèn vàng lấp lánh.

polyad

Phố cảng Ykohama - điểm hội tụ của văn hóa Đông - Tây.

Từ Yokohama, du khách cũng có thể tranh thủ khám phá thủ đô Tokyo náo nhiệt nhất châu Á với các danh thắng tháp truyền hình Tokyo, cung điện Hoàng gia, đền cổ Asakusa hay làm một vòng mua sắm bất tận ở khu tổ hợp mua sắm Aqua city Odaiba, quận điện tử Akihabara, trung tâm hàng hiệu Ginza, các cửa hàng miễn thuế ở khu Shinjuku, phố mua sắm Nakamise… Du khách sẽ trải nghiệm tắm suối nước nóng ở khu vực hồ Kawaguchi, thưởng thức món trứng đen luộc tương truyền tăng bảy năm tuổi thọ ở thung lũng Owakudani và tận hưởng mua sắm đồ hiệu giá giảm ở Gotemba Premium Outlets.

Hành trình Nhật Bản: Yamanashi - Núi Phú Sĩ - Kamakura - Tokyo - Yokohama bốn ngày đang được Fiditour giới thiệu đến với du khách. Tour khởi hành ngày 10/9, giá chỉ 21,99 triệu đồng. Đặc biệt, nếu đặt tour trước ngày 3/8, du khách còn có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 7 Red trong chương trình "Hè rực rỡ cùng Fiditour".

Ngoài ra, du khách còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: giảm đến 2 triệu đồng khi mua tour theo nhóm, mua tour sớm; hoàn tiền đến 1,5 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ SCB; giảm đến 5,2% đối với thẻ VIP... Xem tại đây.

Liên hệ: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM
ĐT: 028. 39 141414 (ext: 221, 285). Hotline: 0963 39.65.39 (Ms.Vi); 0933 46.78.75 (Ms. Nhung). Website.

(Nguồn: Fiditour)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive