Jul 28, 2017

Không gian ẩm thực Hàn đặc trưng giữa Sài Gòn

Gam màu đường phố ấm áp, bàn ghế đơn giản, thịt nướng tẩm ướp thơm ngon là những điều gây ấn tượng cho thực khách khi đến K-Pub.

K-Pub bia và nướng Hàn Quốc có không gian và ẩm thực mang nét đặc trưng của xứ sở kim chi với bên ngoài thoáng đãng, rộng mở, nhưng bên trong lại là những bức tường kết hợp nhiều gam màu đường phố ấm áp. Từng chiếc bàn ghế đơn giản, không cầu kỳ, ống hút khói và lò than hoa... đều mang đậm nét đặc trưng của xứ sở kim chi, giống trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng.

khong-gian-m-thuc-dac-trung-han-quoc-giua-sai-gon

K-Pub có khung cảnh quán nhậu đậm chất xứ Hàn ngay giữa lòng Sài Gòn.

Vào cuối ngày làm việc mệt nhoài, người trẻ công sở có thể rủ nhau cùng đến K-Pub để nạp lại năng lượng cho ngày hôm sau. Hoặc trong dịp cuối tuần, mọi người có thể cùng bạn bè đến K-Pub để thưởng thức nhiều món ngon xứ Hàn bên từng ly rượu thơm nồng đặc trưng và những chai bia mát lạnh.

Tại K-Pub, thực khách sẽ nhiều lựa chọn thú vị bởi menu đa dạng cùng nhiều combo đặc sắc như "Dzô ào ào"," Ăn nhậu tẹt ga", "Dzui quá xá", "Say quên lối về"; hay combo heo kurobuta đặc biệt... Các combo này hội tụ nhiều loại thịt tươi ngon như: sườn non bò Mỹ, ba chỉ heo Mỹ, gầu bò Mỹ, thăn bò Úc…

Các loại thịt nướng của những combo lại mềm ngọt, được tẩm ướp kỹ với nhiều loại nước xốt công thức riêng của nhà hàng. Khi nướng trên than hồng, những món thịt này tỏa mùi thơm phức xen lẫn vị ngọt của thịt được chấm kèm nước xốt tương đậu thơm ngon đặc trưng Hàn Quốc.

khong-gian-m-thuc-dac-trung-han-quoc-giua-sai-gon-1

K-Pub là quán bia và nướng kiểu Hàn thu hút giới trẻ Sài thành.

Nổi bật trong số những món ngon tại nhà hàng này là combo heo kurobuta đặc biệt và combo heo kurobuta hảo hạng phục vụ món kurobuta - loại heo lông đen nổi tiếng trứ danh của vùng Kyushu Nhật Bản. Khi nướng trên than hồng, thịt heo tỏa mùi hương đặc trưng cùng vị đậm đà, thịt ngọt mềm.

Một điều cần lưu ý là, để có thể tận hưởng hương vị lôi cuốn của kurobuta đúng chuẩn như người Hàn, thực khách phải đợi vỉ nóng hai phút và xếp thịt heo kurobuta đặc biệt vào vỉ. Lật ngay miếng thịt khi thấy nó đã săn lại. Nhớ đừng để lâu thịt khét, ăn không ngon và không nên ấn thịt xuống vỉ nhiều lần để giữ độ mềm của thịt.

Khi miếng thịt chín tới, vàng ruộm, thực khách có thể lấy ra để thưởng thức ngay. Món ăn kèm nước xốt đặc biệt và dùng với trứng, xà lách, kim chi để tận hưởng trọn vẹn cảm giác đặc trưng của xứ kim chi.

khong-gian-m-thuc-dac-trung-han-quoc-giua-sai-gon-2

Rượu soju truyền thống Hàn Quốc và các loại bia mát lạnh luôn có sẵn tại K-Pub để phục vụ những tín đồ ẩm thực yêu thích văn hoá nhậu xứ kim chi. Trong không gian đậm chất Hàn, vừa thưởng thức từng ly rượu thơm ngon, vừa nướng thịt “xèo xèo” mang lại trải nghiệm độc đáo và khó quên cho thực khách.

khong-gian-m-thuc-dac-trung-han-quoc-giua-sai-gon-3

K-Pub ra mắt ưu đãi hấp dẫn dành cho tín đồ ẩm thực xứ kim chi: tặng combo bia sáu chai (ba chai Tiger và ba chai Strongbow) khi khách order các combo thịt (áp dụng cho nhóm từ bốn khách đến vào lần sau); tặng 100.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên khi khách order các combo thịt, áp dụng cho lần đến sau. Nhận ưu đãi tại đây.

Địa chỉ nhà hàng: K-Pub Hoa Đào: 26 Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: ‎‎‎(08) 3 517 2016; K- Pub Aeon Mall Bình Tân: tầng trệt TTTM Aeon Mall Bình Tân, TP HCM. Tel: ‎‎‎(08) 36 202 232.

(Nguồn: K-Pub)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive