Jul 31, 2017

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 7

Thứ ba, 1/8/2017 00:12 GMT+7

0 0 chia sẻ

Hà Hồ đưa Subeo sang Mỹ, Trương Quỳnh Anh - Tim lên đỉnh Fansipan còn vợ chồng Quyền Linh cùng các con đến Nhật du lịch.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7

Hồ Ngọc Hà đưa bố mẹ và con trai theo sang Mỹ, kết hợp lưu diễn và du lịch. Cả gia đình đã có những ngày nghỉ dưỡng, vui chơi bên nhau, tới thăm những vườn nho ở thung lũng Napa nổi tiếng.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-1

Trấn Thành sang Hàn Quốc cùng bà xã. Hai vợ chồng diện trang phục truyền thống, đi thăm Cố cung.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-2

Dù đã ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn có nhiều chuyến du lịch ngọt ngào cùng nhau. Mới đây, hai người cùng nhau đặt chân tới đỉnh Fansipan (Lào Cai) và hưởng cái lạnh se se của vùng núi phía Bắc.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-3

Trong tháng 7, Minh Hằng vừa có kỳ nghỉ hè dài qua nhiều quốc gia châu Âu, trong đó điểm đến là cô thích nhất là Rome (Italy) và Santorini (Hy Lạp). Nữ ca sĩ diện bikini khoe thân hình nóng bỏng trong khung cảnh như mơ của những tòa nhà trắng trước biển Địa Trung Hải.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-4

Nhân dịp các con nghỉ hè, vợ chồng Quyền Linh đưa cả nhà sang Nhật du lịch. Dù chọn thời điểm không phải mùa hoa anh đào hay mùa lá đỏ nhưng gia đình vẫn có những kỷ niệm thú vị. Quyền Linh chia sẻ: "Thời tiết mùa này khá nắng nóng nên tốc độ của hành trình bị giảm. Thế nhưng, cảm nhận về Tokyo vẫn thật đẹp! Đặc biệt gây ấn tượng sâu sắc đối với mình là sự lịch thiệp, nhiệt tình và ý thức rất cao của người Nhật".

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-5

Kỳ Duyên thảnh thơi tới Bali (Indonesia) nghỉ dưỡng. Cô chọn resort tại bãi biển Nusa Dua, ghé thăm ngôi đền Tanah Lot nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên hoa hậu chia sẻ nhiều kinh nghiệm từ đặt vé máy bay, khách sạn, đi lại, ăn ở cho người hâm mộ một cách chi tiết. 

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-6

Nhã Phương vừa đặt chân đến London (Ảnh) chuẩn bị cho chuyến công tác kết hợp du lịch. Ngay khi vừa đặt chân xuống xứ sở sương mù, cô nàng đã phải check in ngay với bốt điện thoại sơn đỏ đặc trưng trên đường phố.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-7

Hai mẹ con Xuân Lan dành ra 5 ngày trong tháng 7, tạm gác công việc để đến Nhật du lịch. Chuyến đi kéo dài 5 ngày, tới các địa điểm nổi bật ở thủ đô Tokyo như Disneyland, công viên hoa Tachikawa, Disney Sea. Do không hợp thời tiết nên ngày thứ 2, bé Thỏ đã bị ốm nhưng nhanh chóng bình phục để tiếp tục hành trình cùng mẹ.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-8

Lý Hải - Minh Hà tình tứ ôm nhau như ngày mới yêu giữa cánh đồng hoa ở Ulsan, Hàn Quốc.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-9

Trước khi bắt đầu vào các hoạt động ra mắt "Cô gái đến từ hôm qua", Miu Lê đã tranh thủ sang Canada cho chuyến du lịch đầy thú vị, và điểm đến không thể bỏ qua là thác Niagara hùng vĩ.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-10

Hải Băng - Thành Đạt "trốn con" đến Côn Đảo hưởng nắng gió của những ngày hè. Dù đang mùa mưa nhưng đôi vợ chồng may mắn chọn đi vào những ngày trời quang, có nắng nhẹ, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-11

Tôm và Tép nhà Hồng Nhung đã có những ngày vui chơi thỏa thích ở Ninh Thuận với nhiều hoạt động ngoài trời.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-12

Thúy Diễm cùng hai người bạn gái sang Hàn Quốc nghỉ hè. Cô dạo bước trên con đường nổi tiếng trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông" ở đảo Nami.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-13

Vợ chồng Phan Anh quyết định kỷ niệm ngày tình yêu ở thiên đường biển xanh Maldives.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-7-14

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ loạt ảnh lãng mạn, tình cảm tại xứ sở hoa anh đào. Điểm đến mùa hè thích hợp được hai người lựa chọn là Furano - nơi nổi tiếng với những cánh đồng hoa.

Nguyên Chi tổng hợp

Xem thêm:

Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive