Sep 30, 2017

'Bay lên cung trăng' đón Trung thu cùng Sun Worldnang Wonders

Thứ bảy, 30/9/2017 14:00 GMT+7

0 0 chia sẻ

Mô hình đĩa bay đưa du khách bay lên cung trăng để gặp chị Hằng, chú Cuội và dạo bước trên những con đường giăng đầy đèn lồng kỳ ảo.

bay-len-cung-trang-don-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders

Con đường dẫn lối vào công viên châu Á kỳ thú mùa này giống như đường lên hành tinh mặt trăng với những chiếc đèn lồng đủ hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu thắp sáng cả không gian rực rỡ.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-1

Tháp đồng hồ thường ngày đã trở thành ga đi, với một mô hình đĩa bay sáng rực. Một đàn cừu xinh xắn đang công kênh nhau để lên đĩa bay tới thăm chị Hằng và chú Cuội.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-2

Còi hiệu đĩa bay rời phi trường đã báo. Một vài tấm hình check-in cùng "người ngoài hành tinh" là trải nghiệm khó quên trong mùa trăng.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-3

Có hai con đường cổ tích ở hành tinh mặt trăng Sun World Danang Wonders. Một con đường sẽ dẫn bước vào miền cổ tích xưa, với những mô hình đèn lồng Thánh Gióng, chú Cuội, mẹ Âu Cơ… Con đường kia sẽ mở ra một miền cổ tích hiện đại với những chú Minions dễ thương, người sắt nghĩa hiệp, người khổng lồ mạnh mẽ, robot đầy quyền năng… cho bạn chọn.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-4

Những mô hình đèn lồng đủ màu sắc, thế giới trung thu tại Sun World Danang Wonders cuốn người chơi trăng phá cỗ vào một miền vui vẻ, với từng màn trình diễn nghệ thuật và chương trình hoạt náo vui nhộn.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-5

Vũ đạo sôi động, múa lân tưng bừng, rộn rã trống hội Kids kiểu Nhật… các bé và bố mẹ bước đi rộn ràng trong thế giới Trung thu hấp dẫn. Các bé còn được xem chú Cuội, chị Hằng diễn kịch và cơ hội nhận những phần quà xinh xắn từ chị Hằng.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-6

Sun World Danang Wonders quy tụ nền văn hóa của bao nhiêu nước thì các bé được gặp bấy nhiêu chị Hằng đại diện đất nước đó. Những chị Hằng này không mặc váy trắng tinh và đội vương miện công chúa như chúng ta vẫn tưởng tượng. Trong những trang phục rực rỡ đặc trưng của Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Ấn Độ, Hàn Quốc, Indonesia… mỗi chị Hằng sẽ múa điệu múa của nước họ và việc của các bé là vỗ tay hoặc múa theo.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-7

“Đĩa bay cổ tích” đã tới miền vũ hội tưng bừng của carnival với những màn biểu diễn múa lửa, nhảy Hawaii, nhảy mặt cười Masskara vui nhộn. Nhiều bất ngờ cứ nối tiếp nhau mở ra, trong hành trình bay tới miền cổ tích ở Sun World Danang Wonders.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-8

Sau những màn biểu diễn vui nhộn của chú hề mũi đỏ sẽ là nhiều bất ngờ và phấn khích của các màn biểu diễn ảo thuật. Đặc biệt, chính những “nhà du hành” trên chiếc đĩa bay cổ tích sẽ trở thành nhân vật làm nên các trò ảo thuật bí hiểm đó.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-9

Với nhiều trẻ, không có niềm vui nào hơn là được gặp chú dê con tinh nghịch hay tận mắt thấy chú pikachu đáng yêu, lại được nắm tay một chú minions và chú khỉ con… Thế giới mascot dễ thương của công viên sẽ làm bạn đồng hành thú vị trong mùa Trung thu cổ tích với bé.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-10

Trăng tròn, đèn lồng sáng rực, những điệu nhạc vui nhộn mùa trăng… miền cổ tích ở công viên châu Á còn được mở ra với cả một thế giới trò chơi ngoài trời và trong nhà vui nhộn.

bay-len-cung-trang-dong-trung-thu-cung-sun-worldnang-wonders-11

Phá cỗ trông trăng, vui chơi trong thế giới tươi trẻ, rộn rã niềm vui cùng những nhân vật cổ tích mang đến một mùa Trung thu ý nghĩa ở thành phố sông Hàn. Đặc biệt, Trung thu năm nay, Sun World Danang Wonders còn miễn phí vé vào cửa cho các bé dưới 1,3.

Hưng Thịnh

Xem thêm:

Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive