Sep 27, 2017

Chiêm ngưỡng không gian phố Hội thơ mộng giữa Hà Nội

Thứ năm, 28/9/2017 09:00 GMT+7

0 0 chia sẻ

Khung cảnh Trung thu Hội An được tái hiện sống động qua lễ hội đèn lồng Gamuda diễn ra từ 30/9 đến 30/11 tại LePARC, Gamuda City, Hà Nội.

chiem-nguong-khong-gian-tho-mong-pho-hoi-tai-ha-noi

Cứ mỗi dịp Trung thu, giới trẻ Hà thành lại đổ xô về con phố Hàng Mã nhộn nhịp. Đối lập với cảnh ồn ào của đất kinh kỳ, Trung thu ở Hội An lại mang một vẻ rực rỡ và thơ mộng đến lạ thường. Không có tiếng ồn ào của xe cộ, đường phố Hội An những ngày này được phủ kín bởi hàng nghìn chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu thu hút nhiều khách thập phương đến chiêm ngưỡng.

chiem-nguong-khong-gian-tho-mong-pho-hoi-tai-ha-noi-1

Trung thu năm nay, khung cảnh Hội An được tái hiện sống động ngay trong lòng Hà Nội qua lễ hội đèn lồng Hội An diễn ra tại LePARC, Gamuda City. Đây sẽ là một trong những điểm check-in thú vị dành cho giới trẻ Hà thành mùa trăng tròn.

chiem-nguong-khong-gian-tho-mong-pho-hoi-tai-ha-noi-2

Đèn lồng khổng lồ cao 15m sẽ là điểm check-in thú vị của mùa Trung thu năm nay.

chiem-nguong-khong-gian-tho-mong-pho-hoi-tai-ha-noi-3

Bơi thuyền thả hoa đăng trên hồ Thiên Nhãn và ngắm nhìn toàn cảnh lễ hội sẽ mang đến cho giới trẻ Hà thành nhiều trải nghiệm khó quên.

chiem-nguong-khong-gian-tho-mong-pho-hoi-tai-ha-noi-4

Ngoài ngắm đèn lồng, du khách có thể ghé thăm các chục gian hàng ẩm thực, mua sắm, góc làm đồ thủ công, khu vui chơi cho trẻ em và thưởng thức nghệ thuật đường phố trong không gian xanh mát.

chiem-nguong-khong-gian-tho-mong-pho-hoi-tai-ha-noi-5

LePARC - một quần thể khu mua sắm, dịch vụ kết hợp không gian xanh, đảo đôi trên mặt hồ rộng 2 ha, mang nhiều nét tương đồng với phố Hội sẽ mang đến giới trẻ một mùa Trung thu ý nghĩa và trọn vẹn.

Lễ hội đèn lồng Gamuda 2017: Tổ hợp vui chơi giải trí LePARC, Gamuda City, Gần Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Thời gian 30/9 đến 30/11. Mở cửa tự do cho tất cả du khách tới tham quan. Xem trang Facebook của lễ hội tại đây.

(Nguồn: Tổ hợp vui chơi giải trí LePARC)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive