Sep 26, 2017

Tận hưởng 'một ngày trễ' theo cách của Minh Tú

Thứ tư, 27/9/2017 08:00 GMT+7

0 0 chia sẻ

Á quân Asia’s Next Top Model thường xuyên ăn bữa sáng trễ hoặc tranh thủ ăn chiều sớm hơn để chuẩn bị cho những sự kiện vào buổi tối.

tan-huong-mot-ngay-tre-theo-cach-cua-minh-tu

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng Minh Tú và S.T là hai người bạn khá thân. Bận rộn với công việc riêng nhưng mỗi khi có dịp, cả hai đều tranh thủ hẹn gặp.

tan-huong-mot-ngay-tre-theo-cach-cua-minh-tu-1

Cuối tuần qua, Minh Tú rủ cựu thành viên nhóm 365 thưởng thức trà chiều tại Le Royal Saigon. Là những nghệ sĩ, giờ giấc của Minh Tú và S.T cũng khá tự do. Chính vì thế, cả hai đều thường xuyên phải ăn bữa sáng trễ hoặc tranh thủ ăn chiều sớm hơn để chuẩn bị cho những sự kiện vào buổi tối.

tan-huong-mot-ngay-tre-theo-cach-cua-minh-tu-2

Brunch (breakfast + lunch) là sự kết hợp giữa bữa sáng muộn nhưng chưa đến bữa trưa. Với những người yêu thích cuộc sống phóng khoáng nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng thì Brunch chính là bữa ăn giúp họ tận hưởng "một ngày trễ" theo cách tự do.

tan-huong-mot-ngay-tre-theo-cach-cua-minh-tu-3

Le Royal Saigon bắt đầu đưa vào phục vụ set menu Brunch & Tea, Afternoon Tea trong hai khung giờ: 10h-11h và 14h-17h.

tan-huong-mot-ngay-tre-theo-cach-cua-minh-tu-4

Thực đơn bữa sáng muộn và bữa ăn chiều tại Le Royal Saigon bao gồm món chính: phở tôm hùm, bún sứa, bún riêu dấm bổng nấm mỡ chay, cơm tấm sườn bì chả, thức uống là các loại trà nổi tiếng và cà phê thơm ngon.

tan-huong-mot-ngay-tre-theo-cach-cua-minh-tu-5

Trà chiều tại Le Royal Saigon mang đến cho thực khách một trải nghiệm thưởng trà trong không gian in đậm phong cách Hoàng Gia tại Majestic Hotel, khách sạn năm sao mang nhiều dấu ấn Sài Gòn xưa. Thực đơn trà chiều tại đây rất đa dạng với trà, bánh và các món mặn được chế biến đúng điệu với nguồn nguyên vật liệu tươi ngon.

Nhân dịp ra mắt set Brunch & Tea, Afternoon Tea, Le Royal Saigon áp dụng giảm giá đặc biệt từ ngày 25/9 đến 25/10 dành cho các thực khách có liên hệ đặt bàn trước: 30% cho set Afternoon Tea; 10% cho set Brunch & Tea.

Liên hệ: Le Royal SaiGon, Majestic Hotel - số 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Hotline: 0126 6666 605. Fanpage. Website.

(Nguồn: Le Royal Saigon)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive