Sep 29, 2017

KingBBQ ưu đãi dịp khai trương nhà hàng mới

Chương trình áp dụng cho thực khách đến thưởng thức nhiều món ngon tại KingBBQ số 8 Hàng Tre, Hà Nội, từ nay đến ngày 13/10.

Được mệnh danh là Vua nướng Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm vị thịt nướng đặc trưng cũng như các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc tại KingBBQ.

Được mệnh danh là "Vua nướng Hàn Quốc", đến KingBBQ, thực khách có thể tìm kiếm vị thịt nướng đặc trưng cùng các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Mừng khai trương, KingBBQ hàng Tre áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: giảm giá 20% cho tất cả khách hàng đến và dùng bữa tại nhà hàng trong tuần đầu mở cửa, kéo dài đến 13/10. Thực khách còn được uống Coca miễn phí.

Từ ngày 16/10 đến 16/11, nhà hàng này còn áp dụng chương trình "Đi 4 trả tiền 3" khi gọi menu buffet, mang lại nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.

kingbbq-uu-dai-dip-khai-truong-nha-hang-moi-1

Từng miếng thịt trên bếp nướng chín vàng cuốn hút thực khách.

KingBBQ là nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc gây ấn tượng cho thực khách bởi có nhiều món nướng thơm ngon, đặc trưng. Từng miếng thịt được thái đều, tẩm ướp cùng các vị nước xốt đặc trưng như Panto làm đậm đà hương vị. Xếp từng miếng thịt trên bếp nướng, lật qua lật lại cho chín đều, cắt nhỏ và cuốn cùng lá rau xanh mướt, sau đó chấm thêm nước xốt đặc trưng... thực khách sẽ thưởng thức vị thịt ngọt thơm đến tận miếng cuối cùng.

kingbbq-uu-dai-dip-khai-truong-nha-hang-moi-2

Thực khách sẽ thưởng thức trọn vị ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội.

Liên hệ KingBBQ - Vua nướng Hàn Quốc: số 8 Hàng Tre, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: 024.3831.5333.

Một lưu ý nhỏ cho những tín đồ của món nướng là để vị thịt thêm hấp dẫn, có thể ăn cùng kim chi nướng. Kim chi khi nướng sẽ làm tăng hương vị, vị cay kết hợp với nóng sẽ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon của món ăn. Ngoài ra, vị cay và ngon giữa những miếng kim chi nướng được ăn kèm với một miếng thịt nhỏ khiến bạn có cảm giác lạ miệng, thích thú.

(Nguồn: KingBBQ)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive