Sep 29, 2017

Những chuyến bay mùa Trung thu đầy yêu thương

Nối tiếp truyền thống trao quà tri ân mỗi dịp Tết đoàn viên, Vietnam Airlines gửi đến hành khách những món quà đặc biệt trên chuyến bay “Flight of Love".

Trong ngày 1/10, hành khách di chuyển trên 10 chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines sẽ được tặng những phần quà ngộ nghĩnh từ đội nghệ nhân đặc biệt. Hoạt động này nằm trong chương trình “Hành trình yêu thương - Flight of Love” nhân dịp Trung thu.

Đó là cô búp bê nhồi bông, cuốn sổ ghi chép đến từ Mai Guppy - một doanh nghiệp xã hội mong muốn mong giúp đỡ những em bé tuyệt vọng xoay chuyển cuộc đời.

Đó là những con thú bông ngộ nghĩnh, sách truyện vải mới lạ đến từ Kym Việt - một cơ sở sản xuất và kinh doanh hàng thủ công do người khuyết tật sáng lập và điều hành.

Đó còn là những chiếc túi vải xinh xắn mang nét vẽ hồn nhiên của những nghệ sĩ nhí tự kỷ ở Tòhe.

Nhung chuyen bay mua Trung thu day yeu thuong
Một bộ sản phẩm quà tặng ngộ nghĩnh từ Kym Việt.

Qua những sản phẩm nhỏ xinh ấy, mỗi hành khách đều sẽ cảm nhận được nét hồn nhiên, tình cảm ấm áp và tâm hồn giàu nghị lực sống của những nghệ nhân thủ công; đồng thời hiểu hơn về tâm huyết của các doanh nghiệp xã hội Việt Nam luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh đặc biệt.

Nhung chuyen bay mua Trung thu day yeu thuong
Vietnam Airlines chọn những sản phẩm sáng tạo từ trẻ em, nghệ nhân khó khăn làm quà tặng tri ân khách hàng.

Với những ai đang bận rộn bởi lịch trình công việc và chưa thể đoàn tụ cùng gia đình, món quà sẽ như bạn đồng hành suốt chặng bay, mang chút ấm áp lan toả khắp nơi. Còn với những ai đang háo hức trở về đón trăng cùng người thân, món quà sẽ góp thêm một mảng màu tươi sáng vào "bức tranh" sum họp.

VietBao.vn


Nguồn:
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive