Sep 1, 2017

Hotpot Story và Khao Lao ưu đãi dịp 2/9

Thứ sáu, 1/9/2017 15:00 GMT+7

0 0 chia sẻ

Thực khách được giảm 20% tổng hóa đơn khi đến Hotpot Story và nhà hàng Lào Khao Lao tại tầng 5, Center Point, 85 Lê Văn Lương, Hà Nội.

hotpot-story-va-khao-lao-uu-dai-dip-2-9

Khao Lao - nhà hàng Lào: Nếu bạn chưa từng thưởng thức ẩm thực Lào nhưng lại “thầm thương trộm nhớ” những món có chút chua cay cùng sự đậm đà của hương vị thì Khao Lao chính là sự lựa thú vị cho dịp nghỉ lễ này.

hotpot-story-va-khao-lao-uu-dai-dip-2-9-1

Với thực đơn đa dạng hơn trăm món, Khao Lao là sự giao thoa tinh tế giữa những giá trị truyền thống và hiện đại của ẩm thực Lào. Thực khách sẽ trải nghiệm hương vị nguyên bản nhờ vào nguồn nguyên liệu, gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Lào và bàn tay tài hoa của những đầu bếp người bản địa.

hotpot-story-va-khao-lao-uu-dai-dip-2-9-2

Đặt bàn dùng bữa ngay tại đây để có cơ hội nhận một suất cá nướng chanh trị giá 228.000 đồng cho bưa ăn thêm thú vị.

hotpot-story-va-khao-lao-uu-dai-dip-2-9-3

Hotpot Story - tinh hoa lẩu: Hotpot Story không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ của lẩu. Năm vị nước lẩu đặc trưng Tomyum, Tứ Xuyên, Miso, Bulgogi, Suki cùng nguồn nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon và an toàn mang đến thực khách nhiều trải nghiệm khó quên.

Nạm cổ bò

Ngoài ra, Hotpot Story còn có quầy buffet với hơn 200 món ăn giúp cho bữa ăn của thực khách càng trở nên phong phú hơn. Trong đó có nhiều món đặc sắc như sườn bò Mỹ không xương, nạm cổ bò...

hotpot-story-va-khao-lao-uu-dai-dip-2-9-5

Tất cả rau nhúng lẩu đều có nguồn gốc từ Đà Lạt.

hotpot-story-va-khao-lao-uu-dai-dip-2-9-6

Mỗi bữa ăn tại Hotpot đều bắt đầu bằng sự hài lòng trong tim và nụ cười vui vẻ trên môi. Đặt lịch tại đây để nhận ngay một suất buffet 229.000 đồng miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra, 100% khách hàng đặt bàn tại đây đều có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

(Nguồn: Hotpot và Khao Lao)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive