Oct 10, 2017

Trải nghiệm Nhật Bản mùa lá đỏ

Sự chuyển mình của thiên nhiên từ màu xanh thẫm sang vàng cam và đỏ rực là khoảnh khắc yên bình khi Nhật Bản vào thu.

Mùa thu vừa chạm ngõ cũng chính là lúc cả xứ sở mặt trời mọc như khoác lên mình tấm lụa mới. Tới Nhật Bản mùa lá đỏ (Momiji) vào tháng 10, 11, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đắm mình vào một trong những thời gian chuyển mình kỳ diệu của thiên nhiên. Mùa này, du khách không chỉ được ngắm nhìn sắc màu đỏ rực những hàng cây, mà còn cảm nhận trọn vẹn không khí mát mẻ dễ chịu của Nhật Bản.

thuong-ngoan-mua-la-do-nhat-ban-chi-21-trieu-dong

Du khách có thể tản bộ quanh công viên, đắm chìm vào không gian lãng mạn, ngắm những cánh hoa anh đào Shikizakura mong manh rơi trong gió.

Kết hợp với sự chuyển mình đặc sắc của thiên nhiên là những ngôi đền, chùa mang đậm phong cách Nhật Bản. Đến đền thờ Asakusa Kannon, khu phố mua sắm Nakamise cổ kính, quảng trường Hoàng Cung hay chùa Thanh Thủy… du khách sẽ thỏa thích khám phá nhiều điều thú vị trong bầu không khí rất trang nghiêm và lãng mạn.

Xứ sở hoa anh đào còn mang đến du khách nhiều trải nghiệm thú vị trên những con đường đầy cây hoa đào hay tại công viên Obara. Du khách có thể tản bộ quanh công viên, đắm chìm vào không gian lãng mạn, ngắm những cánh hoa anh đào Shikizakura mong manh rơi trong gió. Ngoài ra, du khách sẽ hóa thân thành những người dân bản địa trong bộ trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản, để lưu giữ từng bức ảnh kỷ niệm trong chuyến hành trình thú vị này.

thuong-ngoan-mua-la-do-nhat-ban-chi-21-trieu-dong-1

Với mức giá hấp dẫn, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong những thời khắc độc đáo nhất trong năm tại xứ Phù Tang.

Đến Nhật Bản, du khách còn có dịp tham quan núi Phú Sĩ - niềm tự hào của người dân xứ sở này. Nơi đây quanh năm phủ tuyết trắng xóa với một vẻ đẹp nguy nga và kiêu hãnh. Du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của ngọn núi thiêng luôn che chở và bảo vệ, mang đến những điều may mắn, tốt lành cho đất nước Nhật Bản.

Để mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị mùa lá đỏ, Công ty Du lịch Tugo đã triển khai gói khuyến mãi đến Nhật Bản giá chỉ 21 triệu đồng.

Liên hệ: Văn phòng TP HCM

- 123 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1
- 259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1
- 118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1

Holine: 1900 5555 43 - 028.71065543. Email: support@tugo.com.vn

Văn phòng Hà Nội: 16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm. Hotline:1900 5555 43 - 024.73065543. Email: support@tugo.com.vn

(Nguồn: Công ty Tugo)


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive