Oct 13, 2017

Theo chân Châu Bùi và nhóm bạn khám phá Đà Nẵng

Thứ sáu, 13/10/2017 21:30 GMT+7

0 0 chia sẻ

Nhóm bạn Châu Bùi, Duy Khánh, Chloe Nguyễn, Trinh Phạm đã có những ngày vui chơi, ăn ngon và check-in thoải mái tại Cocobay Đà Nẵng.

polyad

Bật chế độ nghỉ ngơi ở một nơi xinh xắn: Ngay từ khi đặt chân vào sảnh Bisou Hotel của Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng, hot girl Châu Bùi và nhóm bạn trẻ đã bị mê hoặc ngay bởi không gian hai màu chủ đạo xanh và trắng dịu mắt, tinh tế và sang chảnh.

polyad

Bước  vào từng phòng, họ đã ấn tượng ngay thứ ánh sáng nhẹ nhàng dễ chịu cho tới thiết kế phòng nhỏ nhắn nhưng hiện đại với đầy đủ mọi tiện nghi. Sau một ngày tham gia nhiều hoạt động, tối về, được ngả mình trên chiếc giường êm ấm, ngắm không gian phòng xinh xắn để chìm dần vào giấc ngủ là những trải nghiệm không thể nào quên.

polyad

Ăn hết của ngon vật lạ: Buffet Việt tại nhà hàng Chợ Xưa thuộc Cocobay mang đến cho các bạn trẻ nhiều món ngon bất kể sáng - trưa - chiều - tối. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy bầu không khí quen thuộc ngày bé với kiểu bảng hiệu đặc trưng, chiếc nồi đất, rổ nan.

polyad

Cococita - nhà Hàng Mexico sẽ đánh thức mọi giác quan ngay từ khi bước chân vào.

theo-chan-chau-bui-va-nhom-ban-kham-pha-da-nang-4

Nhà hàng Nhật Tanuki phục vụ những bữa ăn tinh tế như chính văn hoá của xứ sở mặt trời mọc.

polyad

Quẩy hết sức, chơi hết mình: Cocobay đã đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu này của nhóm bạn bởi những buổi party cùng biết bao cuộc chơi sẽ diễn ra từ sáng cho tới tận đêm.

polyad

Châu Bùi, Teelay, Kaylee, Thái Trinh, Quang Đăng cùng bạn bè chơi hết mình với các hoạt động giải trí tại đây.

polyad

Ban ngày, họ được trải nghiệm xe buýt hai tầng Coco Bus Tour thoải mái ngắm nhìn trọn vẹn thành phố biển qua góc nhìn độc đáo.

polyad

Màu sắc, hình vẽ sặc sỡ biến xe buýt hai tầng thành nơi "sống ảo" không thể bỏ qua.

polyad

Tới chiều tà khi hoàng hôn xuống, Vanessa Club đã thiết đãi nhóm bạn một bữa tiệc trong không gian lãng mạn bên bờ biển, có hải sản tươi ngon, bia uống thả ga, và xem trình diễn múa lửa nóng bỏng hay quẩy hết mình theo nhạc EDM sôi động.

polyad

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được theo dõi những pha tranh đấu gay cấn của giải đấu võ thuật Coco Championship 2017. Ngay từ những ngày đầu diễn ra, giải đấu này đã thu hút sự quan tâm và có mặt của dàn sao Việt như Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh, Thái Hoà, Charlie Nguyễn… Coco Championship 2017 còn mang đậm tính giải trí dưới sự chỉ huy đạo diễn của một trong những nam diễn viên cuốn hút nhất Vbiz - Johnny Trí Nguyễn.

Hưng Thịnh
Ảnh: Ninh Eating

Xem thêm:

Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive