Oct 16, 2017

Nàng MC mách khu nghỉ 'lơ lửng' giữa núi rừng dịp 20/10

Thứ ba, 17/10/2017 01:16 GMT+7

0 0 chia sẻ

Dịp cuối tuần, bạn có thể theo chân cô nàng MC xinh đẹp tới một khu nghỉ giữa núi rừng, đang rất hot trong cộng đồng du lịch.

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10

Không chỉ được biết đến với vai trò MC, vài năm gần đây, Lan Hương khá quen mặt trong giới du lịch với tên gọi "cô nàng review" bởi các tư vấn rất chi tiết về những nơi cô đi qua. Mới đây, nàng MC xinh đẹp vừa trở về từ chuyến đi tới Sóc Sơn (Hà Nội) - nơi mà theo Lan Hương, bạn có thể "biến mất" 24 giờ, trở thành cô nàng mộng mơ đi tìm bình yên.

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-1

Ấn tượng về lời giới thiệu về một căn nhà gỗ "treo lơ lửng" giữa rừng thông gây xôn xao giới phượt, Lan Hương và bạn bè đã lên kế hoạch đến với khu nghỉ này. Cô lựa chọn phương tiện là xe ôtô, quãng đường khoảng 32 km, khá dễ đi, cách sân bay Nội Bài khoảng 15-20 phút xe chạy, nếu đi từ trung tâm Hà Nội, tổng thời gian khoảng một tiếng. Khu nghỉ nằm tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, bạn có thể đi xe máy, taxi hoặc tự lái ôtô đều được. 

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-2

Lan Hương thuê căn nhà gỗ - công trình nổi bật nhất ở khu nghỉ này. Căn phòng được thiết kế nhỏ xinh, vươn mình ra giữa núi rừng, đem lại cảm giác riêng tư, lãng mạn. Ban ngày, chỉ cần kéo lớp rèm mỏng tang là bạn đã có thể đón bình minh và ánh sáng tự nhiên, tha hồ nằm ngồi, đọc sách và tận hưởng khoảng thời gian tự do. Nội thất được làm 100% bằng gỗ, màu sắc trẻ trung, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khu nhà này luôn trong tình trạng "cháy hàng".

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-3

Khu nhà gỗ còn có một bể ngâm nước lộ thiên giữa rừng thông xanh ngắt, bạn vừa có thể ngâm mình trong làn nước vừa ngắm thung lũng ngay trước mặt.  Tuy nhiên, bể tắm có nhiệt độ phù hợp với mùa hè, thời tiết đã sang thu nên cô nàng MC phải chọn giờ trưa, khi nước trong bể ấm dần lên dưới ánh nắng. 

Bạn có thể tham khảo một số lựa chọn khác là khu nhà trắng và khu nhà gạch lớn. Khu nhà trắng giống như một căn biệt thự thu nhỏ, sơn màu trắng toát, có ban công nhỏ xinh, ngập tràn nắng và cây xanh. Còn khu nhà gạch lớn dành cho nhóm đông 10 người, bao gồm sân vườn BBQ, bể ngâm di động, trần nhà mái cỏ xanh.

Bạn có thể tham khảo một số lựa chọn khác là khu nhà trắng và khu nhà gạch lớn. Khu nhà trắng giống như một căn biệt thự thu nhỏ, sơn màu trắng toát, có ban công nhỏ xinh, ngập tràn nắng và cây xanh. Còn khu nhà gạch lớn dành cho nhóm đông 10 người, bao gồm sân vườn BBQ, bể ngâm di động, trần nhà mái cỏ xanh. Đây là lựa chọn khá lý tưởng cho dịp 20/10 sắp tới.

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-5

Các bữa ăn trong ngày bạn đặt tại khu nghỉ hoặc tự mua ngoài mang vào đều được. Bạn cũng có thể mang đồ ăn nhẹ kèm theo như: bánh mì, mì ăn liền hay hoa quả. 

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-6

"Cô nàng review" đưa ra lời khuyên rằng bạn nên ăn BBQ ngoài trời vào buổi tối, đặc biệt là nếu đi nhóm đông, với nhiều mức giá khác nhau. Đồ nướng gồm thịt bò, thịt gà, thịt lợn, ngô, củ quả theo mùa... 

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-7

Bữa sáng miễn phí gồm bánh mì, trứng rán, pate, còn nếu muốn ăn no hơn bạn có thể gọi thêm phở, miến, cháo có tính phí.

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-8

Lan Hương chia sẻ: "Dành ra một ngày ở khu nghỉ này, mình rút ra nhiều nhận xét tích cực và cả những điều góp ý. Mình rất ấn tượng với thái độ nhiệt tình các bạn nhân viên cũng như người quản lý. Đây là nơi thật sự yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên, nơi không có những lo âu phiền muộn, nơi mà dù có thật ít thời gian vẫn có thể lui tới, với đồ ăn ngon và căn phòng đầy đủ tiện nghi cần thiết".

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-9

Tuy nhiên, cô nàng cũng đưa ra một số lời nhận xét: "Do nằm giữa rừng nên khu nhà có nhiều muỗi, đặc biệt là vào ban đêm. Căn nhà gỗ hiện tại dù ở vị trí tách biệt nhưng rèm hơi mỏng, không kín đáo lắm, đặc biệt là với các cặp đôi. Căn phòng ngập nắng tới nỗi ánh sáng gọi bạn dậy khi từ 6h sáng. Thật tốt cho những ai thích dậy sớm đi dạo còn không thú vị lắm với những bạn thích ngủ nướng".

nang-mc-mach-khu-nghi-lo-lung-giua-nui-rung-dip-20-10-10

Huyện Sóc Sơn nằm ở phía Bắc thủ đô Hà Nội, nơi có nhiều khu du lịch, sinh thái, dã ngoại. Tới đây, bạn có thể mượn xe đạp miễn phí để đi dạo hoặc thuê xê khám phá rừng thông, hồ đập nước, khung cảnh xung quanh như Việt Phủ Thành Chương, đền Thánh Gióng, hồ Đồng Quan... trong bán kính 3 - 6 km.

Ảnh: Nguyễn Lan Hương


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive