Oct 10, 2017

Quang Vinh tư vấn các món ngon 'rớt nước miếng' ở chợ đêm Phuket

Nước cam nguyên chất, các món tráng miệng sáng tạo, chân gà nướng, trứng cút chiên là những món ăn bạn nên thử ở khu chợ này.

Thái Lan là một trong những điểm đến yêu thích của Quang Vinh. "Chàng hoàng tử sơn ca" từng nhiều lần đến đất nước chùa vàng và luôn bị hút hồn bởi nền ẩm thực rất phong phú ở Thái Lan. Trong chuyến đi gần nhất đến Phuket, thay vì dạo biển, Quang Vinh dành ra một buổi tối để lê la ở khu chợ đêm phố cổ Phuket Old Town và thưởng thức vô vàn món ăn ngon dọc theo các con phố.

Món đầu tiên Quang Vinh thử là nước cam, với giá chỉ 40 baht (khoảng 27.000 đồng) mà theo nhận xét của anh là "rất nguyên chất, còn nguyên vị tép cam, không bị ngọt gắt và mát lạnh". Tiếp đó là món trứng cút chỉ với giá 20 baht (khoảng 14.000 đồng), nam ca sĩ đã có một khay trứng chiên nhỏ xinh, nóng hổi, vừa đi vừa ăn.

quang-vinh-tu-van-cac-mon-ngon-rot-nuoc-mieng-o-cho-dem-phuket

Quang Vinh ghé vào một quán đồ tráng miệng có thiết kế xinh xắn mang phong cách biển xanh. Menu "khủng" với rất nhiều món ăn ngon và chọn thử món đá bào kem dừa. Món này ăn kèm ngô, dừa khô, lạc... rất ngon miệng lại giải khát. Dọc đường trở ra, hoàng tử phượt giới showbiz lót dạ bằng món cánh gà nướng và không ngần ngại ăn trực tiếp bằng tay ngay trên hè phố.

Quang Vinh chia sẻ: "Các bạn rất nên đến với khu chợ này, không chỉ bởi đồ ăn ngon, hấp dẫn, giá rẻ mà còn vì không khí sôi nổi, tấp nập, mang đậm đặc trưng Thái Lan". 

Nguyên Chi


Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive