Jul 24, 2017

Kỳ nghỉ gia đình tại resort bốn sao Phú Quốc chỉ 3,96 triệu đồng

Thứ ba, 25/7/2017 09:00 GMT+7

0 0 chia sẻ

Ngoài các dịch vụ tiện ích, Famiana Resort & Spa có thiết kế bungalow riêng biệt mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cả gia đình.

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong

Không gian xanh bao phủ: Famiana Resort & Spa được nhiều du khách Việt biết đến như một nơi xanh mát và thanh bình tại Phú Quốc, giúp du khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi tận hưởng không khí tự nhiên của miền biển đảo.

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong-1

Thiết kế bungalow, villa riêng biệt: Không mang vẻ đẹp ấn tượng, khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế nhẹ nhàng tinh tế với những bungalow và villa riêng biệt hơi hướng gần gũi thiên nhiên. Mỗi căn phòng đều có không gian mở hướng ra biển, khuôn viên vườn hoặc hồ bơi. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, mang đến cho du khách cảm giác thân quen và ấm cúng, tận hưởng khoảnh khắc thú vị bên gia đình.

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong-2

Bãi biển riêng, hồ bơi lớn: Famiana Resort sở hữu bờ biển xanh ngọc đặc trưng tại bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc cùng dải cát dài thoai thoải bên hàng dừa rợp bóng. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng bởi cảnh hoàng hôn đẹp như một bức tranh.

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong-3

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu 2 hồ bơi rộng hơn 300m2, có khu vực nước cạn an toàn cho trẻ vui vui đùa trong nước. Đặc biệt, đội ngũ bảo hộ chu đáo luôn trực tại bãi biển và hồ bơi để hỗ trợ du khách khi cần.

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong-4

Ngoài các dịch vụ tiện ích kỳ nghỉ của gia đình như bơi lội, chèo kayak, Famiana Resort còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị khác dành cho gia đình như tập bắn cung, Kids Club, sân mini golf, sân tennis, phòng gym...

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong-5

Những du khách ưa thích thư giãn cùng liệu pháp massage có thể trải nghiệm dịch vụ tại Sandle Spa hay hòa mình vào không gian ẩm thực phong phú tại 2 nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.

ky-nghi-gia-dinh-tai-resort-bon-sao-phu-quoc-chi-3-96-trieu-dong-6

Khu nghỉ dưỡng đang áp dụng mức giá chỉ 3,96 triệu đồng++ cho 2 người lớn và 2 trẻ em cho 3 ngày 2 đêm phòng Garden View Bungalow, bao gồm 2 bữa buffet sáng và một bữa tối, tặng massage body cho 2 người; quà tặng cho trẻ, đưa đón sân bay Phú Quốc. Chương trình kéo dài từ nay đến ngày 31/10 và không phụ thu cuối tuần. Liên hệ tư vấn đặt phòng: 0283 8487 822 - 0297 3993 026. Hotline: 0122 3612 777 - 0987 277 551. Website. Email: rsvm@famianaresort.com.

(Nguồn: Famiana Resort & Spa)

Xem thêm:

Nguồn: ngoisao.net
Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

tien te hoa web

Blog Archive